Phòng vé máy bay ở Long Biên, Hà Nội

Website: www.timve.vn
Email: mata@timve.vn

Phòng vé máy bay ở quận Long Biên, Hà Nội

Quý khách là người đang sinh sống ở khu vực Long Biên, Hà Nội và đang có nhu cầu mua vé máy bay, Quý khách đang tìm một phòng vé giá rẻ và uy tín, hãy đến với Phòng vé máy bay Mata, chúng tôi hiện đang là đại lý vé máy bay của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Việc đặt vé máy bay qua Mata ở quận Long Biên, Hà Nội cực kì đơn giản, Quý khách chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi, hoặc có thể trực tiếp kiểm tra giá và đặt vé trên website http://timve.vn, chúng tôi sẽ thông báo giá vé cho Quý khách.

Mua vé máy bay giá rẻ ở Long Biên, Hà Nội

Sau khi nhận được báo giá, nếu Quý khách đồng ý mua vé có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của Mata đặt vé cho Quý khách. Dù Quý khách ở bất cứ nơi đâu, dù xa dù gần Phòng vé Mata chúng tôi thì việc đặt vé máy bay qua Mata cũng hoàn toàn tiện lợi và an toàn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao vé chuyên nghiệp sẽ giao vé ngay tại Long Biên, nơi ở của Quý khách. Nếu Quý khách ở xa hơn quận Long Biên cũng không vấn đề gì, hãy thực hiện thanh toán qua ATM và chúng tôi sẽ gửi vé cho Quý khách.

Mata tự hào đã chắp cánh cho hàng trăm gia đình đi định cư ở Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…với hành trình bay ngắn nhất, chi phí thấp nhất có thể. Chúng tôi cũng tự hào đã góp nên thành công cho hàng trăm du học sinh, lao động xuất khẩu, doanh nhân trên bước đường vươn ra toàn cầu.

Thông tin tham khảo vé máy bay đi Singapore

  • Từ Việt Nam sang Singapore có 2 đường bay thẳng là từ Hà Nội và từ tp Hồ Chí Minh đi Singapore. Nhiều thời điểm, khách sẽ mua được vé đi Singapore rất rẻ.
  • Hãng Vietnam Airlines khai thác 1 ngày 1-2 chuyến Hà Nội/Sài Gòn – Singapore.
  • Ngoài Vietnam Airlines, khách du lịch cũng có thể chọn Silkair (MI), Singapore Airlines (SQ) cho hành trình của mình.

Quý khách lưu ý: Tùy vào thời điểm mà các hãng có sự điều chỉnh về số lượng chuyến bay, giờ bay, giá vé. Để có thông tin cập nhật nhất, Quý khách vui lòng tra cứu giá vé và hành trình bay tại đây.

Leave a Reply

